Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

giu TOP khi Seo

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

Vô đề luôn:

  • Onpage tốt luôn là ưu tiên hàng đâu (1 thẻ H1 < H2 < H3 ...) trong đó nội dung trong thẻ H1 + H2 là từ khóa cần seo.
  • Viết nội dung đều và nếu copy thì phải chỉnh sửa hoặc để nguồn bài viết.
  • Ít trao đổi textlink all page mà nếu có trao đổi thì kiếm site nào PA cao mà lượng Index thấp, để lỡ site đó có gỡ link hoặc die thì mình có thể chủ động bù vào lượng backlink thiếu hụt.
  • Mình không spam trên các mạng xã hội
  • Nhiều backlink từ nhiều domain là ưu tiên hàng đầu.
  • Đa dạng từ khóa khi trỏ về một link nào đó, ví dụ mình seo từ ve sinh may lanh mà đi forum nào mình cũng dùng từ khóa này để trỏ về link: http://dienlanhdonga.com/ve-sinh-may-lanh/ thì bị phạt do spam là khó có thể tránh khỏi. Giải phát là có thể seo từ khóa ngạch như: bao tri may lanh, khuyen mai ve sinh may lanh, bao duong may lanh (các từ đồng nghĩa luôn là ưu tiên của mình, để đa dang từ khóa và tránh bị phạt)
  • Nếu là site mới < 1 tuổi thì nên duy trì mức độ backlink vừa phải tầm 20 diễn dàn chất lượng/ngày và luôn luôn tìm forum mới.
  • Luôn tạo mối quan hệ tốt với những Webmaster khác
  • Luôn update bản cập nhật mới nhất, để tránh bị hack. (những website sử dụng các phiên bản mới luôn được google đánh giá cao)
Còn một vài thứ linh tinh khác nhưng như cái chính mà đã nói hết rồi, và mình xây dụng 3 Website nhưng nhìn chung không bị ảnh hưởng bởi các thuật toán của google nếu có nó chỉ là đi lên thôi.
[IMG]

0 nhận xét: