Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Thủ thuật SEO Google+ vượt chính sách Spam của Google

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

Hiện tại Google đang thử nghiệm công đồng nên nhiều Seoer tích cực tham gia Spam link nhiệt tình trên Google nhưng nó sẽ phản tác dụng SEO nếu các bạn Spam không đúng cách. Hậu quả thì nhiều Seoer đã trãi nghiệm, nhiều Acount phải làm mới lại từ đầu. Mọi công sức của các bạn xây dựng nền tảng Google Plus Seo từ trước đều chắp cánh bay xa.
Sau đây là một số thủ thuật Google Plus Seo mình chia sẽ giúp Seoer làm seo tốt hơn trên Google Plus:


Thủ thuật SEO Google+ vượt chính sách Spam của Google


1. Khi Spam link trên Google Plus thì nên tập trung thả link cần SEO trên những Hội +1 Google chất lượng. Mình thấy có nhiều bạn thả một link trên 5-7 hội +1, điều đó vô tình tự bạn báo cho google biết bạn đang đi Spam vừa mất công bạn đi spam vừa làm cho Admin cộng đồng xóa link và xóa quyền thành viên của bạn, quan trọng là thứ hạng bạn bị ảnh hưởng. Điều cần làm là hãy tham gia tích cực trên một hoặc hai hội bạn cho là chất lượng và chăm sóc link mà bạn cần seo. Các bạn nên nhớ Seo trên Google Plus cần chất lượng hơn là số lượng.

2. Khi post link cần SEO thì nên viết khoảng 200 từ để tránh spam hoặc thêm hình cũng như video liên quan càng tốt, nhiều bạn Spam mà không viết bất kỳ nội dung gì dể mô tả cho link. Các bạn đừng nên Post một bài viết liên tục trong một thời gian ngắn, google rất khó về vấn đề trung lặp, nếu muốn post thì nên cách khoảng ra cho nó hợp lý. Và bạn đừng nên dùng quá nhiều các Account google khi +1 cho một link cùng địa chỉ IP.
3. Khi tham gia Google Plus Seo để hiệu quả Seo của bạn phất huy tối đa hiệu quả nhất điều bạn cần làm là sao để người khác add bạn vào vòng kết nối của họ. Như vậy khi bạn post bài lên Google Plus thì khả năng ảnh hưởng và lan truyền thông tin của bạn mới có đến kết quả thứ hạng trên Google, ngoài nội dung bạn post thì đây là yếu tố quan trọng nhất trong Google Plus Seo mà các Seoer thường bỏ qua và xem nhẹ. Các bạn chỉ lập tài khoản +1 và chém và nhiều bạn cứ hỏi mình vì sao chém hoài mà không thấy hiệu quả gì.

P/S: Điều bạn cần làm là khi tham gia những cộng đồng chia sẻ và +1 link là nên add các thành viên vào vòng kết nối của mình và các thành viên khác cũng vậy, lúc đó bạn sẽ đơn giản để có mặt bạn trong vòng kết nối của thành viên khác.

0 nhận xét: