Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Seo G+ P1

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

seo google plus là một trong những công cụ quan trọng và nhiều mảng nên mình sẽ chia sẻ làm nhiều phần.Mình sẽ chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm mà mình có
P1:Xác nhận thông tin doanh nghiệp và cá nhân trên google map
Vì công cụ tìm kiếm google gần đây đưa ra những thông tin tìm kiếm trên top là google map.Nếu bạn xác nhận thông tin đầy đủ với google thì đương nhiên việc xây dựng thương hiệu trên công cụ này thật đơn giản!Nào cùng làm nhé:
đầu tiên bạn hãy vào site: https://maps.google.com/
điền đầy đủ các thông tin cá nhân hoặc doanh nghiệp.Tại đây mình không hướng dẫn nữa chỉ lưu ý mọi người hãy xác nhận điện thoại thật chính xác để có thể nhận mã google.Nếu có thay đổi địa điểm kinh doanh thì cũng có thể đổi được.
[IMG]
Vào tài khoản plus và click vào phần địa phương.Các bạn tìm tên doanh nghiệp hoặc các nhân mà mình đã đăng ký tại với google.
[IMG]

Tiếp theo là về đánh giá địa danh này:Thủ thuật của mình là lập 2-3 tài khoản google để đánh giá cho địa danh của mình.
[IMG]

Bạn chỉ việc click vào đánh giá như sau:
[IMG]

Cuối cùng là xuất bản!;)
Đồng thời với việc nhận xét là chia sẻ địa điểm này!(chú ý:địa điểm càng được chia sẻ và bình luận nhiều thì khả năng cạnh tranh top đầu càng dễ)
[IMG]

P2-Mình sẽ update tại đây!mong anh em ủng hộ vào động viên vài cái thank lấy thành tích.
Phần tới:Thủ thuật tạo sự kết dính giữa google plus và blogspot

0 nhận xét: