Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Viet bai Seo

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

Viết bài cho seo không hề đơn giản, nhưng hiệu quả mà nó đem lại thì rất tốt cho vị trí từ khóaNội dung văn bản được coi là một nghệ thuật chứ không phải là một kỹ năng. Vì vậy, nó không có nghĩa là người ta không thể viết mạnh mẽ, đầy đủ các nội dung thông tin có thể một cá nhân để nâng cao website, blog của mình hoặc xếp hạng trang web với bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Vì lý do đó, xem xét tất cả các quan điểm, tìm một người viết nội dung thì cần những người có khả năng thực hiện các khái niệm về sự hợp nhất của nghệ thuật và kỹ năng.

1.viết tiêu đề có giá trị
Các tiêu đề cho các bài viết mà bạn viết rất quan trọng vì chỉ có thời gian là 10 giây để bạn thu hút sự chú ý của người đọc. Tiêu đề chiếm khoảng 90% lý do người dùng đọc bài viết của bạn. Do đó, người viết phải có tiêu đề phù hợp và hấp dẫn để làm cho phù hợp nội dung mà sẽ quan tâm đến người đọc.
2. Nội dung là vua
Nội dung trang web luôn được coi là một vị hoàng đế kể từ khi Internet là đường cao tốc chính để có được thông tin. Được biết, bất cứ điều gì bạn viết phải đạt được đối tượng mục tiêu của nó có thể có lợi cho mục đích người dùng. Nếu một cá nhân muốn lưu lượng truy cập lớn trên trang web của mình, người đó chắc chắn phải cần phải viết nội dung tốt và thuyết phục chỉ để nắm bắt sự chú ý của độc giả và để đáp ứng chúng.
3. chiều dài dòng chữ nội dung
Các chuyên gia nói khác nhau về độ dài của nội dung mà công cụ tìm kiếm muốn. Tôi tin rằng không có giới hạn cụ thể về số lượng từ mà phải được sử dụng trong bất kỳ nội dung. Do đó, người viết bài cho SEO bằng văn bản phải them vào các biến thể của từ khóa trong các nội dung sau mỗi 100 từ của văn bản.
4. đính chủ đề vào vị trí được chú ý
Điều này được hiểu và dễ dàng để bắt đầu viết với chủ đề ra, và tiếp tục với thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Mặc dù chủ đề là đáng chú ý, một người viết bài cho các trang web phải cần phải làm cho nó ngắn và chính xác nhưng phải đến điểm. Người viết theo mình hoặc ý kiến ​​của mình, nhưng vào những thời điểm người đó viết theo sự lựa chọn hoặc nhu cầu của người đọc. Vì lý do nào, chủ đề hoặc trong chi tiết, trong ngắn gọn, phải theo chủ đề.
5. cách sử dụng từ khóa trong nội dung
Người viết phải rất cẩn thận trong việc lựa chọn từ khóa phù hợp. từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa trang web. Do đó, mật độ từ khóa là hữu ích trong lĩnh vực này. Vì vậy, nhiều người viết sử dụng nhiều từ khóa trong bài viết làm mất đi sự cân bằng trong tỉ lệ text trong bài viết.
Do đó, trong SEO bằng văn bản, có rất nhiều kỹ thuật mà phải được phân tích và xem xét khi viết bài như vậy. Vì lý do đó, người viết nội dung cần những người có thể nắm bắt những khả năng và lời khuyên và nếu có thể đủ tốt nếu người đó đã sở hữu những khả năng như vậy.

0 nhận xét: