Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Keyword SEO

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

Keyword là 1 trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu phải được quan tâm vì lý do quan trọng đó nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tạm đưa ra những chỉ dẫn sơ khởi để ta có thể có được keyword tốt hơn cho website chúng ta. Không cao siêu mà bắt đầu từ những vấn đề đơn giản nhất .
1. Kết nối

Điều đầu tiên trong những điều đầu tiên đó là chúng ta đã hiểu keyword nó như thế nào? Đơn giản đó là 1 ký tự hay 1 chuỗi ký tự mà người dùng search trên các SE(search engine) để tìm ra nội dung mong muốn. Ví dụ : người dùng search “Dich vu seo” để tìm ra seotopx thì đó chính là keyword. Tuy nhiên mọi việc không đơn giản là cứ website chúng ta có những keyword đó tồn tại thì các SE có thể tìm thấy giúp người dùng. Chúng ta cần làm việc với keyword…

Điều tiếp theo đó là chúng ta cần nghiên cứu xem website/ blog chúng ta đang sở hữu cung cấp những dịch vụ gì? chuỗi ký tự nào có tính liên quan nhất đến dịch vụ của chúng ta, dựa vào các analytics tool (google analytics) để research xem người dụng hiện đang quan tâm chủ đề nào nhiều nhất trên website/ blog của chúng ta.

2.Tạo 1 danh sách các keyword tiềm năng

Như phân bên trên chúng ta có đề cập đến sự liên quan keyword thì việc tiếp theo nữa đó là khi đã xác định được rồi thì cần lên 1 danh sách các keyword tiềm năng. Cần hướng content theo keyword và tất nhiên trong content nên chứa keyword, cần chú ý 1 vấn đề đó là không nên quá nhiều keyword trong 1 content vì như vậy dễ bị các SE cho vào tấm ngắm của 1 website spam đấy nhé.

3. Chọn keyword chủ đạo

Trong danh sách keyword tiềm năng cần phải chọn ra keyword chủ đạo cho website chúng ta. 1 lời khuyên với những website “khá giả” thì nên viếng thăm Google keyword, tại đây chúng ta sẽ được chính google đưa ra các lời khuyên hữu ích về keyword liên quan đến website chúng ta. Tập trung vào các keyword này chúng ta sẽ có thứ hạng cao trên SERPs.

0 nhận xét: