Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Hướng Dẫn Tạo Widget Người Hâm Mộ Trên Facebook

Người đăng: Nguyễn Hoàng Anh's Blog

Hướng Dẫn Tạo Widget Người Hâm Mộ Trên Facebook

Facebook đang ngày càng trở nên phổ cập cho mọi người và dường như không có một tài khoản trên Facebook thì chưa hẳn đã được coi là Pro. Tuy nhiên, đây cũng là một kênh khá hay để quảng bá cho blog và các sản phẩm của các cá nhân và công ty.
Nói về Facebook thì chắc hẳn không giấy mực nào có thể tả nổi bởi nó quá lớn, quá nhiều tiện ích và quá nhiều người coi đó là nơi tâm sự, giãi bày và kết bạn. Tuy nhiên, một tính năng mới có tên Fans Widget hay thường gọi là Người Hâm Mộ thì ít blogger để ý.
Mình cũng thuộc típ người tò mò và khi thấy ai có cái gì mới, đẹp và hữu ích thì phấn đấu có bằng được. Đó là lý do mình tìm tòi để có được một widget Người Hâm Mộ trên Facebook như các bạn đã thấy trên trang chủ của blogviet.
Hôm nay xin chia sẻ các bước đơn giản để tạo một trang dành cho người hâm mộ giống như thế để các bạn tiện tham khảo:
Bước 1: Tạo một trang trên Facebook
Bạn truy cập vào đây để tạo một trang theo các chủ đề khác nhau mà bạn yêu thích. Mình chọn website vì trang đó dành cho blogviet:
 Hướng Dẫn Tạo Widget Người Hâm Mộ Trên Facebook
Bước 1: Tạo trang
Bạn điền tất cả các thông tin như hình trên và cuối cùng là click vào nút Tạo Trang.
Bước 2: Hiệu chỉnh thông tin trang hâm mộ:
Bạn sẽ được dẫn tới một trang mới như sau:
 Hướng Dẫn Tạo Widget Người Hâm Mộ Trên Facebook
Bước 2: Hiệu chỉnh
Việc bạn cần làm là chỉnh sửa trang này, thay hình ảnh avatar cho mình, thêm các thông tin về trang để bạn bè biết thêm. Sau khi đã chỉnh sửa hết và cảm thấy ưng ý, bạn chỉ cần chọn mục Thêm hộp người hâm mộ vào trang của bạn như hình khoanh đỏ bên tay trái.
Bước 3: Dán code vào blog
Đây là trang bạn nhận mã code của Widget Người Hâm Mộ để dán vào blog của mình. Bạn có thể bỏ nút Include Stream cho widget được gọn hơn và xem DEMO ngay bên tay phải.
 Hướng Dẫn Tạo Widget Người Hâm Mộ Trên Facebook
Bước 3: Dán code
Copy mã code  về và dán vào vị trí nào mà bạn thích trên blog thì tùy. Bạn có thể thay đổi kích thước chiều rộng và số dòng. Mặc định width là 300px và dòng là 10.
Chúc các bạn thành công và nhớ là hãy trở thành Người Hâm Mộ của blogviet thông qua widget trên blog của mình nhé.

0 nhận xét: